TRẢI NGHIỆM AN CƯ KHÔNG GIỚI HẠN TẠI AQUA CITY 

Tọa lạc tại đường Hương lộ 2, xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai, dự án Aqua City là sự thay thế hoàn hảo cho những mảnh đất trống hoang sơ mang đến một đại đô thị sinh thái thông minh. Còn gì tuyệt vời hơn khi cư dân được tận hưởng bầu không khí bình yên bên gia đình tại những mái ấm đẳng cấp như tại dự án Aqua City này. Quý khách hàng có thể xem qua bài viết dưới đây về dự án Aqua City hoặc có thể xem thêm các dự án Novaworld Novaland

Không gian an cư tuyệt vời tại Aqua City

Với tầm nhìn rộng mở và không hạn chế, từ vị trí của dự án, các cư dân tương lai có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông Đồng Nai thơ mộng. Với vị trí cạnh kề dòng nước xanh mát, cư dân có thể cảm nhận được làn gió thổi mát lành. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực, khám phá cuộc sống thay đổi ngày càng hiện đại tại tỉnh Đồng Nai. Dự án Aqua City còn giúp quý cư dân trải nghiệm tiện nghi khi sinh sống tại những mái ấm hiện đại cùng với hệ thống tiện ích siêu hiện đại và trung tâm vui chơi giải trí lớn bậc nhất.

du-an-aqua-city

Về giá trị phong thủy, do dự án hướng ra dòng sông, từ đó đảm bảo được yếu tố phong thủy thịnh vượng, đón nắng đón gió mát lành mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự tài lộc cho gia chủ. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày cư dân đều có thể đón nhận những luồng sinh khí tích cực mang đến những khởi đầu thuận lợi cho cuộc sống. Mỗi sớm mai bình minh hay mỗi buổi hoàng hôn chiều ta sẽ trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết khi được ngắm nhìn tại Aqua City. Hãy để cuộc sống của quý khách hàng trở nên tốt đẹp hơn với không gian sống không giới hạn tại đại đô thị sinh thái đẳng cấp nhất Aqua City Đồng Nai.

Thế giới ngàn tiện ích tại Aqua City

Một trong những đặc quyền của cư dân tương lai khi sống tại Aqua City chính là có thể tận hưởng những tiện ích hiện đại, dịch vụ cao cấp với chất lượng đạt chuẩn 5* quốc tế đến từ tập đoàn Novaland. Với nguồn vốn đầu tư mạnh mẽ và mong muốn đem tới quý cư dân một cuộc sống đạt chất lượng tốt nhất, các sản phẩm tại dự án sẽ đạt đến đỉnh cao của sự sang trọng và đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm sống không thể tuyệt vời hơn tại một khu đô thị hạng sang giữa lòng phố thị.

tien-ich-aqua-city-2

Được biết, dự án Aqua City được đầu tư thống tiện ích hiện đại bao gồm

  • Trung tâm thương mại Aqua Central Mall
  • Hệ thống trường học các cấp
  • Bệnh viện quốc tế
  • Bến du thuyền
  • Công viên ven sông
  • Trung tâm thể thao Aqua Sport Complex

Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội

Aqua City Novaland hứa hẹn sẽ là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng khi dự án tọa lạc tại mảnh đất vàng có giá trị bậc nhất tại tỉnh Đồng Nai. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư. Đặc biệt hơn, với sự đảm bảo về tiến độ, chất lượng và dịch vụ từ chủ đầu tư uy tín Novaland quý khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản.

Các thông tin chi tiết khác về dự án Aqua City Đồng Nai được chúng tôi thường xuyên cập nhật tại, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết.